Hé lộ tương lai của Arda Turan

Sau màn trình diễn thảm của tiền vệ Arda Turan tại lich bong da EURO 2016, tương lai của cầu thủ này đang được báo giới rất quan tâm.

Mới đây, GĐKT Robert Fernandez của Barca đã lên tiếng khẳng định Turan sẽ không đem bán cho CLB nào hết, cho dù tiền vệ này chưa tìm được phong độ vốn có của mình.

Ở mùa giải trước, khi lệnh cấm chuyển nhượng của Barca được dỡ bỏ thì tiền vệ Turan chỉ được ra sân thi đấu vào tháng 1. Do đó phần nào làm cho phong độ của Turan bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Gần đây Barca vừa chiêu mộ thành công Andre Gomes khiến cho tương lai của Turan càng trở nên u ám. Hàng tiền vệ Barca đang quá chật chội và việc bán đi 1 cầu thủ hưởng lương cao như Turan là điều cần thiết với Barca.

Ông Fernandez trả lời phóng viên bong da so chia sẻ:

“Turan vừa trải qua 1 mùa giải khó khăn, nhưng toàn đội vẫn sẽ chờ đợi anh lấy lại phong độ của mình. Barca chưa bao giờ có ý định bán Arda bởi cậu ấy rất quan trọng và được kì vọng nhiều trong mùa giải mới.

Turan được Barca mua với mức phí lên đến 41 triệu euro từ Atletico nhưng thất bại trong việc tìm kiếm1 suất chính thức trong đội một.

Theo TTVN

tennis