Tin bóng đá tối 3/2: PSG đón nhận tin vui thềm đầu Bayern

Tin bóng đá tối 3/2: PSG đón nhận tin vui thềm đầu Bayern, 5 cầu thủ phải rời MU vào mùa Hè 2023, … là những nội dung đáng chú ý.

PSG đón nhận tin vui thềm đầu Bayern

Trận gặp Montpellier, những người hâm mộ PSG đã phải cảm thấy lo lắng khi trung vệ trụ cột của đội bóng, Sergio Ramos bị đau háng và phải rời sân để nhường chỗ cho Renato Sanches ở phút thứ 32. Ngoài cựu thủ quân Real Madrid, một ngôi sao khác của đại diện Thủ đô nước Pháp là Kylian Mbappe cũng không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.

Dù vậy, theo nguồn tin của trang L’Equipe, trung vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ kịp bình phục để tham gia trận đấu lượt đi của PSG, đụng độ Bayern Munich trên sân nhà Công viên các hoàng tử ở lich thi dau Champions League.

Tuy nhiên, trước mắt, anh sẽ phải vắng mặt ở trận gặp Toulouse vào cuối tuần này để chẩn đoán thêm về tình hình chấn thương.

Sự góp mặt của Ramos sẽ là nhân tố quan trọng để PSG nghĩ đến việc cạnh tranh danh hiệu ở Champions League. Mùa giải năm nay, cựu thủ quân Real Madrid đã phần nào tìm lại phong độ và hợp cùng với Marquinhos, tạo thành bộ đôi trung vệ hàng đầu của HLV Christophe Galtier.

Tin bóng đá tối 3/2: PSG đón nhận tin vui thềm đầu Bayern

Tin bóng đá tối 3/2: PSG đón nhận tin vui thềm đầu Bayern

5 cầu thủ phải rời MU vào mùa Hè 2023

MU đang lên kế hoạch hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 khi HLV Erik ten Hag tìm cách dẫn dắt câu lạc bộ trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh và châu Âu. Quỷ đỏ được cho là sẽ chiêu mộ một tiền và một tiền vệ trung tâm. Do đó, sẽ phải có những người ra đi để tuân thủ các quy tắc và quy định tài chính.

Theo Sports Mole, có 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Old Trafford vào mùa Hè tới. Trong danh sách này, có 3 cầu thủ sẽ ra đi theo dạng tự do gồm Tom Heaton, Phil Jones và Axel Tuanzebe. Hai trường hợp còn lại là Harry Maguire và Brandon Williams.

Harry Maguire ở lại với MU sau phiên chợ Đông bất chấp rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai. Tuy nhiên, có vẻ như trung vệ người Anh sẽ rời Old Trafford vào mùa hè sau khi mất vị trí đá chính. Không có lộ trình rõ ràng nào cho thấy Maguire có thể trở lại đội hình xuất phát MU. Ra đi có lẽ là lựa chọn tốt cho các bên.

Trong khi đó, Brandon Williams xếp sau Shaw và Tyrell Malacia ở vị trí hậu vệ trái, và cũng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Mùa này, hậu vệ 22 tuổi mới chỉ chơi 5 phút cho đội một MU. Theo dõi kênh chiếu trực tiếp các trận đấu Ngoại hạng Anh mùa này và các trận đấu của CLB Man Utd tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay .

Arsenal công bố chữ ký quan trọng, HĐ 4,5 năm

Arsenal là đội gây bất ngờ lớn nhất Premier League mùa này. Pháo thủ làm đảo lộn mọi dự đoán khi duy trì vị thế số một trên BXH Premier League.

Thậm chí thầy trò HLV Mikel Arteta đang dẫn trước Man City 5 điểm và còn một trận chưa đấu. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, CLB chủ sân Emirates tiếp tục củng cố nhân sự với 3 tân binh gồm Leandro Trossard, Jakub Kiwior và Jorginho.

Dù vậy, những Gabriel Martinelli, Bukayo Saka hay Marin Odegaard mới là trụ cột giúp Arsenal thăng hoa. Trong đó, cầu thủ trẻ người Brazil thực sự đóng vai trò quan trọng từ đầu mùa. Chính vì thế, Arsenal nỗ lực gia hạn hợp đồng trước sự dòm ngó từ PSG.

Mới nhất, Martinelli đạt thỏa thuận về hợp đồng với Arsenal. Cụ thể, Arsenal thông báo: “Martinelli đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ, cam kết tương lai lâu dài với chúng tôi.”

Sau khi gia hạn, Martinelli chia sẻ: “Tôi yêu mọi thứ ở Arsenal. Tôi muốn ở lại. Những người ủng hộ Arsenal khiến tôi cảm thấy mình là một trong số họ. Tôi không thể tưởng tượng được việc chơi bóng ở bất cứ nơi nào khác.”

Tags
tennis
Xem thêm kết quả bóng đá seagame chính xác