Serena – Halep: Bản lĩnh vượt trội (Chung kết Cincinnati)

Trận chung kết nữ Cincinnati 2015 đã diễn ra cực kì hấp dẫn ở set 2. Trong 6 lần đối đầu với Simone Halep trước đây, Serena Williams đã thắng đến 5 trận. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đương kim số 1 thế giới được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều ở chung kết Cincinnati 2015.

Serena – Halep: Serena thể hiện bản lĩnh trước Halep và đăng quang thuyết phục

Ngay từ set 1, sự vượt trội đó đã được cô em nhà Williams thể hiện bằng một thế trận lấn lướt. Những cú aces uy lực cùng khả năng dứt điểm chuẩn xác giúp Serena nhanh chóng kết thúc set đấu với kết quả 6-3.

Sang set 2, Halep bắt đầu lấy lại phong độ. Tay vợt người Rumania có nhiều pha ăn miếng trả miếng ấn tượng, thậm chí có còn kéo set đấu đến loạt tie-break. Tuy nhiên ở thời khắc quyết định, Serena lại tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 7-5, qua đó kết thúc trận đấu trong 2 set.

Với việc bảo vệ thành công chức vô địch Cincinnati, Serena Williams đã chính thức giành danh hiệu WTA thứ 5 từ đầu mùa, gồm cả ba Grand Slam (Úc mở rộng, Pháp mở rộng, Wimbledon) và WTA Miami, cũng là danh hiệu thứ 69 trong sự nghiệp của cô.

Theo Đỗ Anh – Tân Thành (Khám phá)

"Thông tin được cung cấp là kết quả của việc tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn dữ liệu đáng tin cậy và nên được xem như một nguồn tài liệu tham khảo có trách nhiệm, không được sử dụng sai mục đích để vi phạm pháp luật."

tennis
Xem thêm kết quả bóng đá seagame chính xác