Sharapova chưa mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Khi còn trẻ, Maria Sharapova đã nghĩ rằng, cô sẽ giải nghệ ở tuổi 28 và có con. Còn bây giờ, thực tế không hoàn toàn như vậy.

Thay vào đó, búp bê Nga giờ đã có 5 danh hiệu Grand Slam và hàng chục triệu USD trong ngân hàng. Thậm chí, cô được tạp chí Forbes xếp là cây vợt nữ có thu nhập cao nhất thế giới từ quảng cáo. Trên tất cả, ở tuổi 28, Masha cho biết cô chẳng có gì hối tiếc vì những gì đã diễn ra trong cuộc sống. “Thành thực mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ thi đấu đến độ tuổi này,”Sharapova tiết lộ sau khi lọt vào vòng 4 Australian Open. “Khi tôi ra đời, mẹ tôi còn rất trẻ. Tôi đã nghĩ tôi sẽ không có con ở tuổi 20 nhưng ở độ tuổi này thì có.”

Sharapova

Vậy nhưng, cuộc sống riêng tư của người đẹp quần vợt Nga vẫn chẳng có gì ràng buộc, mặc dù gần đây cô đã có quan hệ với cây vợt Grigor Dimitrov. Theo Masha, cô rất biết cách cân bằng giữa mọi chuyện khi trưởng thành hơn, giữa quần vợt, cuộc sống cá nhân và công việc kinh doanh. Mặc dù vậy, có được thành công trong công việc kinh doanh cũng là nhờ cô được xem là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong làng thể thao. Nhờ vậy mà khi dấn thân vào thương trường, cô đã thu được những kết quả tích cực từ loại kẹo Sugapova và thời trang cùng Nike. Cũng vì thế mà tuy không giành được nhiều danh hiệu Grand Slam như Serena Williams, cô luôn dẫn đầu các cây vợt nữ về thu nhập trong 11 năm liên tiếp, sau khi Forbes ước tính cô đã kiếm được 29,7 triệu USD của năm tài chính tính đến tháng 6/2015.

Những con số trên đã giải thích tại sao Sharapova, như cô nói, chẳng thích gì ngoài cầm vợt và ra sân bởi quần vợt mang lại cho cô tất cả. Cô có thể nằm nghỉ trên bãi biển, đọc sách và uống cocktail margarita nhưng chỉ vài ngày là cô nhớ quần vợt. “Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn,”Masha nói. Cũng dễ hiểu khi trong sự nghiệp của cô, gia đình đóng một vai trò quan trọng, thay vì bờ vai của một người đàn ông mà cô có thể dựa vào. 10 năm qua kể từ sinh nhật thứ 18, từ ca sĩ Adam Levine của ban nhạc Maroon 5 đến nhà sản xuất truyền hình Charlie Ebersol và VĐV bóng rổ Sasha Vujacic và gần nhất là Dimitrov, không mối quan hệ nào được cô kéo dài quá 2 năm.

Và giờ thì búp bê Nga cô đơn, đồng thời giải thích tại sao cô luôn nhắc đến ông bà Yuri và Yelena như là chỗ dựa rất lớn của cô. “Tôi đã gặp nhiều người trong cuộc sống. Trên tất cả, cha mẹ vẫn là điểm tựa cho tôi,” Sharapova nói. “Cha tôi đã mở ra cánh cửa sự nghiệp cho tôi và tôi chỉ việc đi theo. Còn mẹ tôi mở rộng cánh cửa văn hóa, giáo dục cho tôi. Thật tuyệt vời khi tôi có tất cả những điều đó từ họ.”

Chỉ trừ một ngôi nhà và những đứa trẻ của riêng cô.

Tags
tennis
Xem thêm kết quả bóng đá seagame chính xác