Tin bóng đá chiều 1/9: Real Madrid chiêu mộ thành công Camavinga

Tin bóng đá chiều 1/9: Real Madrid chiêu mộ thành công Camavinga, Martial từ chối quay về mái nhà xưa, … là những nội dung thể thao đáng chú ý.

Real Madrid chiêu mộ thành công Camavinga

Real Madrid xác nhận đã chiêu mộ thành công Eduardo Camavinga. Ngôi sao mới 18 tuổi đã gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ Rennes. Anh ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2027 với Real.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Real phải trả cho Rennes 31 triệu euro để có sự phục vụ của Camavinga. Số tiền này sẽ tăng lên thành 40 triệu euro nếu chàng trai 18 tuổi thi đấu tốt trong màu áo đội chủ sân Bernabeu.

Camavinga được coi là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Real Madrid. Tuyển thủ Pháp được coi là “Pogba mới” với lối chơi đầy chín chắn và bản lĩnh.

Tin bóng đá chiều 1/9: Real Madrid chiêu mộ thành công Camavinga

Tin bóng đá chiều 1/9: Real Madrid chiêu mộ thành công Camavinga

Martial từ chối quay về mái nhà xưa

Manchester United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công trong mùa Hè này. Họ đã thuận lợi kích nổ những bom tấn như Raphael Varane và Jadon Sancho, đồng thời còn thực hiện một thương vụ gây chấn động với Cristiano Ronaldo. Ở chiều hướng ngược lại, Man Utd cũng đã kịp bán đi Daniel James trước khi TTCN đóng cửa.

So với James, có lẽ nhiều CĐV Man Utd sẽ muốn Anthony Martial rời đi hơn. Bởi so về thái độ thi đấu, Martial hoàn toàn không có được nhiệt huyết của James. Song, thực tế vào kết quả bóng đá trực tuyến mùa này thì Martial chưa muốn rời khỏi Old Trafford.

Sport Witness dẫn nguồn từ L’Equipe cho hay, Lyon đã cố gắng ký hợp đồng với Martial trước khi TTCN đóng cửa và họ cũng đã liên hệ với phía đoàn đội của ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, thay vì trở lại “mái nhà xưa”, Martial quyết định tiếp tục gắn bó với Man Utd. Vì thế, anh đã từ chối lời đề nghị đến từ CLB cũ của mình. The dõi lịch phát sóng bóng đá của các CLB hàng đầu tại ketquabongda.com

Chelsea hẹn bom tấn tháng Giêng 2022

Chelsea đã rất tích cực trong 24 – 48 giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Nhưng The Blues chỉ đạt được một trong hai mục tiêu chính. Saul Niguez đến Chelsea bằng bản hợp đồng cho mượn, nhưng đội bóng của Thomas Tuchel lại bỏ lỡ Jules Kounde. Thời điểm này một tháng trước, có vẻ như thỏa thuận đã được hoàn tất giữa Chelsea và Sevilla. Nhưng rõ ràng những khó khăn và một số rắc rối về đàm phán giữa đôi bên khiến thương vụ bị đình trệ.

Chelsea tin rằng họ sẽ đạt được một thỏa thuận với mức giá vào khoảng 50 triệu euro nhưng Sevilla không bao giờ sẵn sàng giao dịch với mức giá đó (tương tự như mùa hè năm ngoái, khi họ cầm chân Manchester City với cùng một mức giá). Vì vậy, Chelsea chỉ đơn giản là không sẵn sàng đáp ứng mức giá phía Sevilla đưa ra và mọi thứ diễn ra đúng với những gì mà mọi người đã thấy.

Sự quan tâm của Chelsea đối với Jules Kounde thực sự nghiêm túc và đây cũng là gương mặt được Thomas Tuchel tin tưởng. Đội bóng đã theo dõi trung vệ người Pháp trong một thời gian dài. Thất bại ở ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm nay là một tiếc nuối. Tuy nhiên theo The Guardian, Chelsea sẽ quay lại thương vụ chiêu mộ Kounde vào tháng Giêng hoặc tháng Sáu 2022, bởi vì công cuộc cải tổ hàng phòng thủ của đội bóng chỉ mới bắt đầu.

Tags
tennis
Xem thêm kết quả bóng đá seagame chính xác