Thua Hà Nội trên sân nhà Đồng Tháp lo chạy lũ

Đồng Tháp đã để thua đội bóng được đánh giá là cạnh tranh suất trực tiếp trụ hạng là Hà Nội với tỉ số livescore 0 -1 ngay trên sân Cao Lãnh.

Thua Hà Nội trên sân nhà, Đồng Tháp lo chạy “lũ”
Đồng Tháp đã để thua ngay trên sân nhà trước Hà Nội.
Với lợi thế sân nhà, lich thi dau bong da hôm nay Đồng Tháp dâng cao đội hình ngay những phút đầu tiên để tìm kiếm bàn thắng, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho đội hình lùi sâu nhằm kiếm cơ hội phản công. Chính Hà Nội là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội hơn trong thời gian đầu hiệp 1.Đúng vào phút bù giờ hiệp 1, Hà Nội bất ngờ mở tỉ số 1- 0 do công của cầu thủ Trần Đức Trung.

Bước vào hiệp 2, Đồng Tháp dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng lần lượt bị các chân sút của họ bỏ lỡ.

Samson Kpenosen, Công Thành, Marko Simic đã có một ngày thi đấu không thành công, khi liên tục sút bóng vọt xà hoặc đưa bóng vào tay thủ môn Tống Đức An.

Cơ hội rõ rệt nhất để Đồng Tháp san bằng ty le bong da là tình huống được hưởng quả phạt gián tiếp trong vòng 16m50 nhưng họ lại tận dụng không thành công.

Trận đấu được bù giờ đến 5 phút nhưng Đồng Tháp vẫn không thắng được hàng thủ kiên cường của Hà Nội, đành chịu thất thủ với tỉ số 0- 1 ngay trên sân Cao Lãnh.

Thua trận này, Đồng Tháp, Hà Nội T&T, Sông Lam Nghệ An và QNK. Quảng Nam đang chia nhau ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, nhưng Quảng Nam vẫn còn một trận chưa đá.

Đội hình xuất phát:

Đồng Tháp (4-4-2): Đức Anh, Hoài Xuân, Trường Khang, Đồng Tháp, Công Thuận, Minh Lợi, Minh Tâm, Trung Sơn, Công Thành, Samson Kpenosen, Marko Simic.

Hà Nội (4-4-2): Tống Đức An, Văn Thuận, Văn Ngọ, Andrew, Ngọc Hào, Khánh Thành, Duy Long, Văn Thuận, Đình Trọng, Đức Trung, Maurice.

Kết quả vòng 2 V-League 2016:

‘Hung thần’ Merlo lập cú đúp, SHB Đà Nẵng bắn hạ HAGL

Bảng xếp hạng vòng 2 V-League 2016

Thua Hà Nội trên sân nhà, Đồng Tháp lo chạy “lũ”

Tags
tennis
Xem thêm kết quả bóng đá seagame chính xác